Sunday, June 18, 2017

Chi Tiết và Hướng dẫn Donate (VIP)

Chi tiết về Donate (VIP):
- Để donate cho Map và nâng cấp VIP, bạn vui lòng Inbox (gửi tin nhắn) trực tiếp cho chúng tôi tại Fanpage https://www.facebook.com/tmahorpg/messages
- Để tránh dài dòng mất thời gian, khi donate bạn vui lòng gửi trực tiếp Mã Thẻ và Seri tại phần tin nhắn (loại thẻ nhận: Viettel, Vina, Mobi)
- Sau khi đã xác nhận thẻ thành công, bạn gửi Tên Nhân Vật mà bạn dùng trong Game (Tên Ingame của bạn trong Garena Lan, thường trùng với tài khoản Garena ) hoặc bất cứ cái tên nào bạn thích khi chơi Offline [ ví dụ khi chơi offline mạng Lan tôi thường đặt tên Fox ]
[ Lưu ý phân biệt chữ in hoa và thường, VD: "Hoa" khác "hoa" ]
- Sau khi đã gửi tên nhân vật của bạn, trong một thời gian ngắn chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn một mã Code bao gồm 9 chữ số [ Vĩ dụ 123456789 ], mã code này sẽ không trùng với bất cứ mã nào khác và chỉ gắn với tên nhân vật của bạn, đây là mã số mà bạn sẽ dùng trong Game để kích hoạt cấp VIP của mình
- Cách thức sử dụng Gift Code: tại bất cứ thời điểm nào của Game, bạn chỉ có thể sử dụng duy nhất 1 lần trong mỗi trận, Enter để mở Chat, sao đó nhập mã Code VIP của mình vào và tiếp tục Enter, hệ thống sẽ gửi thông báo về VIP của bạn nếu thành công, bạn có thể kiểm tra số Kim Cương còn lại của mình trên Bảng Chiến Tích
- Gift Code có thể sử dụng trong mọi trận Game, sau khi lập một trận mới, bạn có thể sử dụng Gift Code bình thường trong trận đó để kích hoạt VIP và mỗi trận chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần
- Lưu Ý: VIP của bạn sẽ và chỉ được cập nhật khi chúng tôi UPDATE phiên bản mới, vì game vẫn là Offline nên chúng tôi không thể cập nhật ngay lập tức cho bạn được, nên khi donate bạn phải chờ phiên bản tiếp theo được ra mắt mới có thể sử dụng được
- Khi bạn nhận VIP Code gắn với tên tài khoản Garena mà muốn dùng được khi chơi offline, việc cần thiết và duy nhất của bạn là đặt giống tên tài khoản Garena của mình trong mạng LAN và nhập đúng mã code
- Để tránh người khác cùng chơi Game có thể thấy được Code của mình, bạn F12 và tick vào phần "Chat với quan sát", khi đõ mã code của bạn sẽ không ai thấy được

0 nhận xét:

Post a Comment